วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

Cashfiesta คืออะไร

Cashfiesta คืออะไร

Cashfiesta คือ บริษัทของประเทศ ที่ทำธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ต โดยการ รับโฆษณา สินค้าของบริษัท ต่าง ๆ ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต โดยที่ทาง Cashfiesta ได้ทำการรับ สมาชิก มาร่วมทำธุรกิจผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยให้ผลตอบแทนเป็นเงินครับ โดยในปี 2006 ได้มีสมาชิกเกิน 3,500,000 คนแล้วครับ ปัจจุบันกำลังเจริญมากโดยเรตการจ่ายเงินในปัจจุบันนั้นสูงถึง 0.60$ ต่อชั่วโมง ( ยิ่งเราสมัคร special เขามาก เรตบริษัทก็ยิ่งดีครับ ) แต่เมื่อก่อนตอนบริษัทเปิดตัวใหม่ๆก็มีปัญหามาก ยอดจ่ายเคยตกลงเป็น 0.05$ต่อชั่วโมง ในปี 2000 โน้น เนื่องจากโดนยกเลิกโฆษณาไปพร้อมกัน 2 ค่ายที่ใหญ่ที่สุด แต่ปี 2001 เรตของบริษัทก็กลับมาดีขึ้นเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันครับ และเรตก็สูงขึ้นเรื่อยๆด้วยครับผม




Pay Rates ของบริษัท Cashfiesta เมื่อปี 2000 ที่เรตตกต่ำมากอยู่ช่วงหนึ่ง




บางคนที่สงสัยว่าจ่ายจริงหรือไม่
1.เว็บนี้สามารถติดต่อกับทางเว็บได้ ไม่เหมือนเว็บที่ไม่จ่ายจริง
2.มีรูปเช็คยืนยันจากทั่วโลก ไม่เชื่อก็ลองค้นหาใน google ดูสิ ตรึมเลย
3.ผมไม่เคยเห็นมีใครพูดว่ากดเบิกแล้วเช็คไม่มาถึงบ้านเลย มีแต่บอกว่า โดนลบแต้ม เข้าไม่ได้ ปุ่มเบิกไม่ขึ้น อันนั้นเป็นที่คุณไม่สมัคร special offers เลย ยอดจึงได้ไม่ถึงขั้นต่ำ
4.เว็บนี้เปิดบริการมายาวนาน ( นานที่สุดเลยเท่าที่ผมรู้นะ ในเว็บหารายได้มางเน็ตทั้งหมด ) ตั้งแต่ ปี 2000 จนถึงบัดนี้ เว็บไม่จ่ายจริงไม่เหลือให้เห็นหรอกครับ
5.รอนานปุ่มไม่ขึ้นให้เบิกซะที ขอยกตัวอย่างนะครับ ถ้าคุณสมัครในเดือนมีนาคม คุณจะเบิกเงินได้ในเดือนพฤษภาคมครับ ดังนี้นะครับเมื่อคุณทำแต้มได้ 50000 แต้มในเดือนมีนาคม พอเดือนขึ้นเมษายนเขาจะนำแต้มเก่าไปเก็บไว้ในของเดือนมีนาคม เพื่อเตรียมแปลงเป็นเงินตาม Rate ที่เรามีอยู่แล้วเราต้องรอไปจนถึงวันที่ 25 เขาก็จะคิดแต้มตาม Rate ของเราครับ ถ้า Rate เรา 1$ ก็ได้ 50$ ครับ ก็ครบยอดแล้ว ต่อจากนี้ก็รอขึ้นเดือนพฤษภาคมครับระหว่างวันที่ 2-16 ครับ ก็จะมีปุ่มให้เบิกครับ สรุปว่ากว่าจะได้เงินก็สองสามเดือนอ่ะครับ
6.ผมเคยไปเมล์ถามผู้มีความรู้ทางด้านนี้หลายๆคน ต่างบอกว่าเว็บนี้จ่ายจริงถ้าคุณทำถึงยอดและทำตามกติกาของเว็บครับ แต่บางคนจะบอกว่าทำเป็นชาติเพราะยังไม่รู้ว่าการเพิ่ม Rate นั้นทำได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่แน่ เมื่อก่อนไม่ได้ง่ายอย่างนี้นะผมถามมานานแล้ว คนส่วนมากชอบเข้าใจว่าเป็น 0.01$ ต่อพันแต้มซึ่งถ้าเป็นยังงั้นจริงผมคงไม่มานั่งทำหรอก เพราะต้องทำแต้มถึง 5 ล้านแต้ม ทำหลายปีกว่าจะครบ แต่ถ้า Rate เราสูงขึ้นมาหน่อยก็ทำไม่กี่หมื่นหรือไม่กี่หมื่นแต้มเท่านั้น
7.เป็นเว็บหาเงินเที่สามารถติดต่อกับทาง support ของเว็บได้ ซึ่งหาได้ยากมาก


ที่ว่ามีคนบอกเว็บนี้เป็น scam site ( ไม่จ่ายจริง )
อันนี้เป็นความเข้าใจผิดครับมักจะเป็นดังนี้นะครับ ( ต่างประเทศชอบโดนลบคะแนนบ่อยๆเพราะชอบทำผิดกฎ )
1.อยู่ดีๆก็โดนลบ accout อันนี้จะเป็นเมื่อคุณไปสมัครซ้ำด้วย ip เดียวกัน เว็บเขาจับได้จะแบนทันทีครับ อาจจะไปสมัครที่ร้านเน็ตถึงได้โดนแบนก็ได้เพราะอาจมีคนมาสมัครที่ร้าน
2.แต้มโดนลบ อันนี้เกิดจาก 2 กรณี อันแรกคือคุณโกงโดยใช้บอท (บาร์เก่า) โดยแต้มที่ทำทั้งหมดจะโดนลบ ถ้าเขาจับได้ อันสองคือเขาตัดคะแนนไปคิดเป็นเงินครับ อันนี้ไม่เป็นไร
3.ยอดจ่ายที่หลายๆคนนึกว่าเป็น 1000=1.666$ ตั้งแต่แรก พอมาอีกเดือนก็ดันเป็น 1000=0.01$เลยเลิกไปเลย ( อันนี้ผมยังเคยเลิก แต่ตอนหลังรู้ความจริงครับ คือต้องสมัคร special offers ครับ )
ตอนแรกมีคนบอกสมัครเลยได้ 1.666$ ในทันทีอย่าเชื่อเด็ดขาดนะครับ ที่จริงได้ 0.01$ ทั้งน้านในตอนแรกถ้าไม่สมัคร special offers เลยซักอัน

ไม่มีความคิดเห็น: